Jį Takk - ķbśšarlįnasjóšur koma svo

 ég var nęstu žvķ bśin aš taka lįn hjį landsbankanum 2007 en var bend į aš ķbS var meš 0.4 % lęgri vexti - ég tapaši 4 millj į žvi . og svo nśna žetta. 

 

Arion banki.

 

 

 

Skilvķsir einstaklingar ķ višskiptum viš Arion banka munu į morgun, föstudaginn 27. janśar, fį sérstakan afslįtt af greišslum sķšasta įrs vegna lįna žeirra hjį bankanum. Bankinn segir ķ tilkynningu, aš upphęš sem nemi afslęttinum verši lögš inn į reikning žeirra hjį Arion banka.
Lesa meira


mbl.is 33.000 višskiptavinir fį afslįtt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef aš Arion hefur žurft aš afskrifa meira en aš hann fékk lįnin į, hvernig ķ andsk... getur hann žį hagnast į endurmati lįnasafnanna??? Ef aš Arion hefur veriš aš kaupa hśsnęšisskuldabréfin nśna fyrst af gamla bankanum hvernig ķ andsk.. getur hann hafa getaš hagnast į endurmati frį žvķ Arion varš til vegna endurmats į lįnum sem hann hefur ekkert įtt ķ hingaš til? Ef aš  nżju bankarnir hafa hagnast į öllum žessum lįnasöfnum sem žeir eiga ekkert ķ, afhverju er rķkiš žį aš leggja žeim til hundruši milljarša sem aš žeir nį örugglega aldrei aš borga aftur mišaš viš vęliš ķ žeim ķ dag? Ég er vélstjóri og ég sé alveg aš ég er aš borga meira ķ skatt en įšur hlutfallslega, auk žess aš sjómannaafslįtturinn er aš minnka, allt bankakerfinu aš kenna og ašallega KB móšurfélagi Arion. Ég vill žakka Arion fyrir žessar 16.113 krónur og samstarfiš į lišnum įrum og ég vona aš ég geti įvallt stutt betur viš bakiš į žeim en žeir viš mitt.

valli (IP-tala skrįš) 27.1.2012 kl. 09:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband