Þessar vörur eru frábærar

 Við erum búin að vera að hjálpa fólki með aðstoð herbalife í mörg ár og þetta svo sannalega virkar.

 

Helga Olgeirsdóttir fyrir og eftir. Fyrri myndin var tekin...Helga Olgeirsdóttir var orðin 94 kíló, þreytt og orkulaus þegar hún sá auglýsingu sem breytti lífi hennar.


mbl.is Léttist um 19 kíló á hálfu ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessar vörur eru algjör hryllingur enda kallast horriblelife, algjör plat í dós! Ef skoðað er vel innihaldslýsingar þá er þessi efni ekki uppá marga fiska.

Sem megrunarvara er Herbalife ekki merkileg framleiðsla. Formúla 1 inniheldur lélegít prótein til uppbyggingar og kolvetni sem er mestmegnis ávaxtasykur sem ekki er heppilegur í duft sem þetta í miklu magni. Herbalife inniheldur jurtaduft sem ekki er staðlað og veldur þvaglosun og hægðalosun. Það getur létt fólk en gerir ekkert til að brenna fitu og byggja vöðva. Duftið er rándýrt miðað við sambærilega aðra framleiðslu. Textinn sem fylgir er ónákvæmur og inniheldur mikið af vitleysum og er óundirritaður og sem slíkur óábyrgt plagg. Herbalife inniheldur hvorki Króm-picolinat, L-carnitine, greinóttar amínósýrur i miklu magni eða svipuð efni sem eru meðal þeirra fárra sem hafa sýnt sig að geta hjálpað fólki sem vill losna við fitu og byggja vöðva. Blanda styrktar og þolþjálfunnar og náttúruleg óunnin fæða ásamt breytingum sem gerðar eru á lifnaðarháttum og menn treysta sér til að viðhalda ævilangt er það sem getur megrað og stælt alla. Flestir hafa þá aðeins misst þarmainnihald, forðaorku, vökva og vöðva en litla fitu. Nú má ekki skilja orð mín svo að ekki sé hægt að léttast með kúrum eins og Herbalife, það er einfalt ef hitaeiningum fækkar allt að 500-1000 á dag eins og gerist ef 2-3 skammta af Herbalife er neytt daglega í stað fastrar fæðu.

Ég mæli með öllum öðru vörum á markaðinum í dag enn horriblelife!!!!!! Been there done that, það eru mjöööög fáir einkaþjálfarar sem mæla með herbalife enda hveiti í dós!

Rut (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 11:08

2 identicon

Rut þú hljómar örlítið bitur. Ég hef notað þessar vörur (ekki til megrunar þó) í 13 ár mér til mikillar ánægju, yndisauka og heilbrigðis.

Þeir einkaþjálfarar sem ég hef rætt við (nokkrir vel þekktir) hafa heldur ekkert út á þessar vörur að setja.

Ég get því ekki tekið undir það að þær séu "algjör hryllingur", allt er þó gott í hófi og það hóf getur verið afar einstaklingsbundið. Eins manns hóf getur verið annars manns óhóf.

Textinn á vörunum er mjög góður og innihaldslýsingar nákvæmar. Persóulega finnst mér verðið aðeins of hátt, en er afar ánægður með gæðin þannig að ég læt mig hafa það.

Baldur (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband