13.6 milljarša afgangur og viš žurfum aš borga meira

fyrir aš taka rusliš okkar - hvaš er aš žessari mynd ?.  žś veršur ekki borgarstjóri į nęsta tķmabili meš žessu framhaldi žannig aš ef ég vęri žś žį mundi ég fara aš lįta vita af mér ķ žeim geira sem žś įtt frekar erindi ķ. Og leyfa žeim sem kunna aš taka viš .

Rįšhśs Reykjavķkur.

Įrsreikningur Reykjavķkurborgar var lagšur fram į fundi borgarstjórnar ķ dag. Žar kemur fram aš afkoma borgarsjóšs var mun betri į sķšasta įri en įętlanir geršu rįš fyrir. Er rekstrarnišurstaša samstęšu Reykjavķkurborgar, A- og B- hluta, jįkvęš um 13.671 milljónir króna


mbl.is 13,6 milljarša afgangur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"ef ég vęri žś žį mundi ég fara aš lįta vita af mér ķ žeim geira sem žś įtt frekar erindi ķ. Og leyfa žeim sem kunna aš taka viš"...ertu žį aš tala um aš lįta Villa Vill eša Ólaf F taka viš...??...glęsilega fulltrśa sjįlfstęšisflokksins..?...sem rśstušu öllu hér ķ borgini og OR ķ leišinni..??nei nś eru komnir įbyrgir flokkar til valda og įbyrgt fólk til aš taka til eftir frjįlshyggjufyllerķiš hjį ķhaldinu og skildi allt eftir ķ rśst.

Helgi Rśnar Jónsson (IP-tala skrįš) 17.5.2011 kl. 15:36

2 identicon

Mjög mörg fyrirtęki eru aš skila gķfurlegum hagnaši... SA/ASĶ tóku verstu fyrirtękin, verst reknu; Fyrirtęki sem er best aš deyji; Notušu žau til aš bśa til kjarasamningaskeršingu daušans fyrir almśgann.

50 žśsund kjell var settur inn sem gildra fyrir fįtęka og einfalda, žeir ętla sko aš fį 50 žśsund kjellinn... enda svo meš minna en ekki neitt, allt ķ mķnus.. og bundnir til 3 įra.

Til hamingju ķsland... ég veit aš mikiš af lįgtekjufólki .ętlar aš ganga ķ gildruna... hvaš meš žig/ykkur?

doctore (IP-tala skrįš) 17.5.2011 kl. 15:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband