ég er lķka meš bjór vandamįl

helsta vandamįliš mitt liggur ķ aš vera meš tvęr hendur en bara einn munn
mbl.is Bjórar helst til ašgangsharšir ķ Riga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur F. Siguršarson

Öfugt viš Riga žį felst mitt ķ žvķ aš žaš eru aldrei nógu margir bjórar

Siguršur F. Siguršarson, 6.8.2010 kl. 21:04

2 Smįmynd: hilmar  jónsson

Góšur..

hilmar jónsson, 6.8.2010 kl. 21:06

3 identicon

Žaš er ekki veriš aš tala um bjóra (sem drykkjartegund) heldur dżr. Ef žiš eigiš viš drykkjuvandamįl aš strķša, žį finnst mér mišur ef žiš notiš žennan vettvang til aš ręša žaš meš žessari léttśš.

Leita mį sér hjįlpar hjį Vogi eša hafa beint samband viš Landspķtalann (man ekki nśmeriš žar). Ég man hinsvegar nśmeriš hjį Reyksķmanum og aš sjįlfsögšu 118.

Mér sżnist Hilmar Jónsson vera reykingamašur. Hann ętti aš hringja beint ķ Reyksķmann. Siguršur ętti aš hringja ķ Landspķtalann. Man ekki nśmeriš žar.

Hjörtur (IP-tala skrįš) 11.8.2010 kl. 16:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband