þið verðið að bíta í það súra

Þegar ég tók mitt lán og gerði ég ráð fyrir allt að 20 % hækkun en fékk miklu meira en það , þá fór ég ekki til þeirra sem lánuðu mér og bað þá um að lækka þetta enda var þetta samningur. Varð ég að bíta í það súra með það , ég fékk frest eins og margir aðrir og hef alltaf staðið í skilum. Núna skal ég gefa þeim frest að reikna út hvernig lánið stendur miðað við samninginn eins og hann er í dag.  Ekki gaf ég Seðlabankanum né FME leyfi að semja um þetta fyrir mig. 

Ég gerði ráð fyrir að þessi samningur væri löglegur þegar ég skrifaði undir hann ef það kemur í ljós að hann er það ekki þá er það ekki mín mistök.

Samningurinn stendur.  þið verðið að bíta í það súra


mbl.is SP-fjármögnun fer að tilmælunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Heyr heyr!

Guðmundur Ásgeirsson, 2.7.2010 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband