Bull og žvašur

Er mašur žį veikur ef mašur er meš skalla ? fęr mašur kannski bętur ?


mbl.is Skżringin į skallanum fundin?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: hilmar  jónsson

Nś stormum viš ķ Tryggingastofnun Pįlmi....

hilmar jónsson, 5.1.2011 kl. 16:35

2 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

og bętur fyrir aš vera t.d raušhęrš/ur, osfrv...?

Ef žér finnst hįrleysiš hamla žér į einhvern hįtt ķ starfi žį geturšu sjįlfsagt reynt aš sękja um bętur.

Og sö,uleišis, ef žér finnst hafa veriš gengiš frma hjį žér viš rįšningu į grundvelli hįrgalla er og sjįlfsagtaš lįta ķ sér heyra. einhvern veginn sé ég žig samt ekki lenda ķ žeirri stöšu (undirritašur kannst viš kauša).Og ég er kominn meš hįr nišur į bak žannig aš mér ferst kannski ekki aš tjį mig um žetta en eflaust eru illa komplexašir gaurar žarna śti sem upplifa sig sem gölluš eintök ..ogžį spurning ef žeir eru ekki karaktersterkari en žaš hvort žaš sé ekki bara veršskuldaš...? (Ę, er ég aš vešra nastķ, ég er bara heuma meš e-k flensu , 38,4stiga hita dśndrandi hausverk..fór nżlega til augnlęknis sem segir mér eftir 15 įr (sķšan ég talaši viš hann sķšast aš reglugeršir um bķlbróf og ašferšir viš sjónpróf taki bara ekki tillit til tilfella eins og mķns vegna žess hvaš žau séu sjaldgęf og žvķ eingarlausnir ķ boši eins og er..) Žannig aš fyrirgefiš ef mér žeir sem žykir hįrlos og ašrir "yfirboršskvillar" eitthvaš stórvandamįl geta bara hoppaš uppķ rassgatiš į sér (ef žeir eru ekki žar fyrir..): Žetta er bar vandamįl ķ göllušum hausunum ykkar!!

Pétur Arnar Kristinsson, 5.1.2011 kl. 16:48

3 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

P-S ég reyndi aš taka ofanverša athugasemd śt en tókst žaš ekki: Hśn mį sem sagt alveg tżnast (Pįlmi ef žś gętir mögulega?)

Pétur Arnar Kristinsson, 5.1.2011 kl. 20:58

4 identicon

Ekkert frekar en mašur er veikur ef mašur notar handįburš, flösusjampó eša tekur inn vķtamķntöflur. Sjįlfsviršingin gęti hins vegar veriš eitthvaš löskuš.

Pįll (IP-tala skrįš) 5.1.2011 kl. 22:39

5 Smįmynd: hilmar  jónsson

Žaš er of seint aš bišjast vęgšar Pétur. Žś ert žegar merktur.

Heyrši fólk ķ vera aš diskśtera žetta komment žitt į kaffihśsi nišrķ bę ķ kvöld og žaš voru langt ķ frį allir sįttir..

hilmar jónsson, 5.1.2011 kl. 23:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband