Láttu þá bara koma og sækja börnin - bara reyna það

er það ekki rétt að börnin eru líka íslenskir ríkisborgara ? ef þú ferð með þá út þá færðu þá aldrei til baka með þér - það er á hreinu. það er til fullt af dæmum um að konur missa börnin sín vegna þess að lög í USA vernda þá fyrir að hverfa úr landi ef makin pressar á það.

og annað ekki ferðast til USA næstu árin annars verður tekin höndum og sett í fangelsi


mbl.is Íslenskri fjölskyldu vísað úr landi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mamma mín fór til Bandaríkjanna fyrir tveimur vikum. Núna er hún í Hafnarfirði.

Gaur (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 18:59

2 Smámynd: Sjóveikur

þetta með sjálfkrafa ríkisborgararétt er svolítið "loðið" í dag, mín börn fá ekki sjálfkrafa ríkisborgararétt vegna einhverra "mistaka" við lagasettningar ! það urðu nokkur ár utanvið sýstemið, ég skrifaðist á við Björn Bjarnason um þetta mál og hann tjáði mér að hann gæti "því miður" ekkert gert, þar sem þetta væru lög og það þyrfti meirihluta þingmanna til að breita þessum "mistökum" ! hann benti mér á að fara bónarleið til einhverrar stofnunar innan kerfisins, sem ég hafnaði algjörlega, þetta er lögskipaður réttur íslensks foreldris og má ekki afnema ! ég benti Birni á að þar sem nú væru þessi "mistök" sem ég myndi vilja kalla handvömm og hugsunarleysi í framkvæmd Alþingis, þá væri það hans mál að taka þetta upp og laga til, en Björn Bjarnason tjáði mér að hann gæti því miður ekkert gert, maður yrði að lúta lögum  ég mun birta póstinn í sinni heild bráðlega á www.icelandicfury.com og það eina sem ég get ráðlagt þessari dömu er að "Ekki fara frá landinu" !!!

kveðja, sjoveikur

Sjóveikur, 10.8.2009 kl. 20:06

3 identicon

Ég á tvo unga drengi og er gift kana.Annar fæddist á Íslandi,hinn hér.Þeir eru báðir með tvöfaldan ríkisborgararétt.Sækja þurfti um USA réttinn (birth abroad) því sá eldri fæddist á Íslandi en sækja þurfti fyrir þann yngri og skrá hann inn til Íslands því hann fæddist í USA.

Svanfríður (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband