žetta mundi ég gera lķka

žaš er sannaš mįl aš of mikiš af peningum gera ekkert annaš flękja dagleg mįl sérstaklega hjį žeim sem hafa ekki įtt mikiš. Öll mķn fjölskylda mundi vera skuldlaus og njóta žess meš mér įsamt žęr stofnanir sem eru aš lękna börn. Gott hjį žeim aš sżna žetta fordęmi.


mbl.is Öldruš hjón unnu milljarš og gįfu allt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu alveg viss .......... ?

Žaš er svolķtill munur į žvķ aš vinna svona um og yfir įttrętt eša žegar aš mašur į allt lķfiš framundan.

Ég efast um aš ég myndi gefa nokkuš til t.d Barnaspķtala Hringsins, enda er žaš mķn skošun aš rķkiš į aš reka žaš batterķ og žeimum meiri peningar sem žeir fį aš gjöf, žeimum minni fjįrlög fį žau ....... Aftur į móti myndi ég gefa starfsfólki Barnaspķtala Hringsins og gjörgęsludeildar Landspķtalans pening, gjöf utanlandsferš eša e-h slķkt, žaš į aš veršlauna žessu fólki ekki rķkinu. Žvķ mišur hef ég reynslu af störfum žessara beggja deilda og aš sjį hvernig starfsfólkiš annašist įstvin manns į svona gķfurlega erfišum tķma var mikill styrkur žegar aš mašur lķtur tilbaka - Myndi klįrlega umbuna starfsfólkinu - ekki rķkinu  ....  :-)

Solla Bolla (IP-tala skrįš) 5.11.2010 kl. 14:11

2 identicon

Allavega ef aš mašur myndi styrkja spķtalann lķka žį yrši žaš meš kaupum į tęki eša e-h slķkt - Ekki beinharšir peningar - Finnst žaš meira svona gjöf til Rķkissjóšs ;-)

Solla Bolla (IP-tala skrįš) 5.11.2010 kl. 14:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband